ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ย้ำแล้วนะ!! ซาฮา ออกโรงเตือน ผีแดง ห้ามปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม เด็ดขาด

9 มีนาคม 2564, 14:50 น.  ·  151


ย้ำแล้วนะ!! ซาฮา ออกโรงเตือน ผีแดง ห้ามปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม เด็ดขาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนทีมเก่า ผีแดง อย่าคิดที่จะขาย อองโตนี มาร์กซิยาล สไตรเกอร์ปืนฝืดทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ตามข่าวลือเด็ดขาด เพราะนี่คือดาวยิงผู้มากพรสวรรค์อย่างแท้จริง

  ก่อนหน้านี้ อองโตนี มาร์กซิยาล เป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมหลังเจ้าตัวปืนฝืดมาหลายนัดใน ฤดูกาลนี้ แต่แมตช์ล่าสุดที่ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทางด้านกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังออกโรงชมลูกทีมรายนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ซาฮา” ได้ให้สัมภาษณ์กับ talkSPORT “ไม่ว่าใครจะตำหนิ มาร์กซิยาล หนักหนาสาหัสแค่ไหน แต่เขาคือนักเตะระดับท็อปในสายตาของผมเสมอ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องยอมรับว่ายิงได้น้อยเกินไปจริง ๆ สำหรับตำแหน่ง No.9”

“เมื่อคุณได้รับมอบหมายหน้าที่จากผู้จัดการทีมแล้ว แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวัง การถูกวิจารณ์คือเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คำแนะนำเดียวที่ผมอยากฝากถึง มาร์กซิยาล ก็คือจงรักษาตัวรักษาใจให้แข็งแกร่ง เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง จะเห็นแก่ตัวแล้วลองหวดลูกเต็มข้อดูบ้างก็ได้ เพราะถ้ามันเข้านี่คือโคตรเจ๋งเลยนะ”

“ถ้าลองสังเกตดี ๆ เสียงวิจารณ์ด้านลบของ มาร์กซิยาล ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องฝีเท้าหรือพรสวรรค์เลย เพราะทุกคนรู้ดีว่าเด็กคนนี้จริง ๆ แล้วเก่งขนาดไหน”

“คือบางจังหวะของชีวิต กองหน้าก็ต้องพึ่งพาความโชคดีบ้างเหมือนกัน เพราะวันไหนซวยหน่อย ยิงคมแทบตายก็ไม่ได้ประตูอยู่ดีนั่นแหละ ขณะที่วันไหนลัคกี้ แตะนิดแตะหน่อยกลับเข้าซะงั้น”

“และในเมื่อคุณภาพไม่ใช่ปัญหา แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ไม่ควรขาย มาร์กซิยาล ทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ตามข่าวลือเช่นกัน อย่าลืมนะว่าเด็กคนนี้พรสวรรค์สูงมากขนาดไหน แถมสไตล์การเล่นยังเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเหนือใคร”

“เมื่อไหร่ที่เขาเกิดจุดติด ยิงได้ต่อเนื่องอีกครั้งล่ะก็ คราวนี้จะไม่มีใครหยุดความร้อนแรงนั้นได้อีกเลย ผมจึงอยากให้สโมสรอดทนกับ มาร์กซิยาล เพิ่มอีกหน่อย ไหน ๆ ก็ปั้นมาจนโตขนาดนี้แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน”


หลุยส์ ซาฮา อองโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ